Huwag mong basahin ito

Wag mo nang basahin 'to.

Magsasayang ka lang ng oras kung itutuloy mong basahin ito. Kung nasimulan mo nang basahin ang unang sentence, ok lang pwede ka pang huminto. Wag mong sayangin ang oras mo. Maniwala ka. Wala kang mapapala kung itutuloy mo ang pagbasa. Alam ng iba na matrip ako. Pero ngayon, seryoso ako sa sinasabi ko na wag mo nang basahin ito kung ayaw mong manghinayang sa oras mo. Kung nagbabasa ka parin, aba 'e matigas talaga ang ulo mo. Sinabi na ngang walang kwenta ito kaya yung susunod nalang ang basahin mo. Ayaw mo talagang huminto no? Talagang pinanindigan mo ang pagbabasa nito. Pasalamat ka at may awa ako kaya tatapusin kona 'to dahil alam kong madami parin sainyo ang matigas ang ulo at nagbasa nito kahit na sa umpisa pa lang, sinabi ko ng wag mo nang basahin ito. The End.

Approximately 1 minute and 3 seconds ang sinayang mong oras. Congratulations! matigas ang ulo mo. 



Note: Dito ko 'yan napulot.